Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Thanh nhàn

Tối thứ 7 được ngồi nhà hưởng thú thanh nhàn uống trà và nghe nhạc. Cái player bị hư, trong cái xui có hên là nhờ vậy mà nối loa vô máy tính, thế là nghe được cả đống nhạc lâu nay hổng lấy ra nghe. Đọc 4 tập sách Portraits of Witt liền thấy có hứng nghe nhạc trở lại.
Đang định bụng nghỉ học ban đêm một thời gian vì lúc này học hành hổng còn thấy có bổ ích gì chi.
Lỡ dại nhận lời đi nói chuyện một bữa về triết học phân tích vào tháng 11, giờ thấy quá dại dột. Vụ này thiệt là một chuyện làm quá sức, thấy chương trình gì mà dài cả 2 tiếng mà tui độ tui nói chắc dăm phút là hết. Chắc đành là vậy.
Mấy dạo gần đây mới có dịp đi vòng vòng quanh xóm. Nhà tui dọn đến đây 10 năm hơn, hồi trước vẫn còn là một bãi sình lầy. Mấy năm xa nhà lâu lâu trở về giỏi lắm chắc tui biết được 3-4 căn nhà sát nhà tui. Hóa ra xóm này là cái xóm lao động khá nghèo, bà con lam lũ hổng thua gì gia đình tui. Có lẽ tui bắt đầu cảm thấy nơi đây thành ra nhà của mình.
Thui ngồi uống trà tiếp, tối nay nằm đọc truyện Phục sinh của cụ Toltoys.

2 nhận xét: